Emulator สำหรับเล่น GBA และ NDS บน PC Download ได้  ที่นี่ 

Emulator สำหรับเล่น NDS บน Andriod Download ได้  ที่นี่ 


Emulator สำหรับเล่น NDS บน iPhone, iPad Download ได้  ที่นี่ 

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Final Fantasy XII: Revenant Wings






>>>DOWNLOAD<<<


FINAL FANTASY XII : Revenant Wing Nintendo DS

BY - Decibel Per - oxide

บทนำ
Mission 01
เงื่อนไขการชนะ - บังคับให้ วานน์ จัดการศัตรูแล้วเข้าไปหาพวกของ บัลแฟลย์ ที่ทางออก
เงื่อนไขการแพ้ - วานน์โดนกำจัด
Mission 02
เงื่อนไขการชนะ - จัดการอสูร อิฟรีท ให้ได้
เงื่อนไขการแพ้ - วานน์โดนกำจัด

บทที่ 1
Mission 1 - 1
เงื่อนไขการชนะ - จัดการศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - วานน์โดนกำจัด
Mission นี้จะได้เพื่อนเพิ่มา 2 คนคือ ฟิโล่ และ ไคล์
Mission 1 - 2
เงื่อนไขการชนะ - พยายมาหลบยามแล้วเข้าไปในเรือเหาะให้ได้
เงื่อนไขการแพ้ - ห้ามให้ฝ่ายเราคนใดโดนกำจัดเด็ดขาด
Mission นี้จะมีการสอนให้ใช้มนต์อสูรจาก Summon Gate ได้แล้วซึ่งต้องใช้ใครคนใดคนนึงไปยืนเรียกจนกว่าเกทจะเต็ม
Mission 1 - 3
เงื่อนไขการชนะ - จัดการยึด Summon Gate ของฝ่ายศัตรูแล้วจัดการศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราคนใดคนนึงโดนกำจัด
Mission 1 - 4
เงื่อนไขการชนะ - จัดการบอส Ba’ Gamnan
เงื่อนไขการแพ้ - วานน์โดนกำจัด

บทที่ 2
Mission 2 – 1
ให้คุยกับพาลเนโล่ 2 รอบแล้วจะได้เรือเหาะมาใช้ตั้งชื่อแล้วออกเดินทางต่อได้
เงื่อนไขการชนะ - ช่วยพวกของ รูจด์ ให้ได้
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดหมด
หลังจากจบ Mission แล้วจะได้ รูจด์ แห่งเผ่า Aegyl เป็นพวก
Mission 2 - 2
เงื่อนไขการชนะ - กำจัดหัวหน้าของฝ่ายศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
หลังจากจบ Mission จะได้ Licence Ring จาก รูจด์
Mission 2 - 3
เงื่อนไขการชนะ - เข้าไปกดสวิตซ์เปิดประตูแล้วเข้าไปด้านในกำจัดบอส ไตตั้น
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดหมด
หลังจากจบ Mission จะได้ Ba’ Gamnan เป็นพวก
Mission 2 - 4
เงื่อนไขการชนะ - จัดการทำลายฐานคลิสตัลสีแดงของศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฐานคริสตัลสีฟ้าของฝ่ายเราโดนทำลาย
เมื่อจบ Mission นี้จะสามารถรับทำ Mission เสริมได้แล้วโดยการคุยกับ โทมัส ในเรือเหาะ ซึ่ง Mission ที่สามารถทำได้ตอนนี้คือ Mission เสริมที่ 46 – 47 – 48 – 49
*********************************************
Sub Mission 46
เงื่อนไขการชนะ - กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดจนหมด
Sub Mission 47
เงื่อนไขการชนะ – ยึด Summon Gate ของศัตรูมาให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดจนหมด
Sub Mission 48
เงื่อนไขการชนะ - กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดจนหมด
Sub Mission 49 (เมื่อผ่าน Sub Mission ที่ 46 – 47 – 48 แล้วก็จะออกมา)
เงื่อนไขการชนะ - กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดจนหมด
***************************************
บทที่ 3
Mission 3 - 1
เงื่อนไขการชนะ - จัดการหัวหน้าของศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ห้ามให้ทั้งเผ่ามนษย์มีปีกและฝ่ายของเราโดนกำจัดจนหมด
Mission 3 – 2
ฉากนี้วานน์ต้องลักลอบเข้าไปในวิหารคนเดียวซึ่งอบิลิตี้เดินเร็วนั้นช่วยได้มาก
เงื่อนไขการชนะ - วานน์ลอบเข้าวิหารได้สำเร็จ
เงื่อนไขการแพ้ - วานน์โดนกำจัด
Mission 3 - 3
เงื่อนไขการชนะ - จัดการหัวหน้าของศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 3 – 4
เงื่อนไขการชนะ – จัดการ จัดจ์ และ มนต์อสูร ชิวา
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 3 – 5
เงื่อนไขการชนะ – จัดการหัวหน้าของศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission ที่สามารถทำได้ตอนนี้คือ Mission เสริมที่ 50 – 51 – 52 – 53

************************************************

Sub Mission 50
เงื่อนไขการชนะ – ทำลายฐานคลิสตัลของฝ่ายซัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฐานคลิสตัลของฝ่ายเราโดนทำลาย
Sub Mission 51
เงื่อนไขการชนะ – ขุดแร่ มาเทเรีย จากก้อนหินในฉาก
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 52
เงื่อนไขการชนะ - กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 53
เงื่อนไขการชนะ - กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
********************************************

บทที่ 4
ขึ้นเหนือไปที่ มุลกุ กัลป์ แล้วคุยกับพาเนโล่
Mission 4 - 1
เงื่อนไขการชนะ - เร่งความเร็วแล้วเปิดหีบให้ครบทุกใบ
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมดรวมทั้ง ริชกี้ ด้วย
Mission 4 - 2
เงื่อนไขการชนะ – ทำลาย Base Crystal ของฝ่ายศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - Base Crystal ของฝ่ายเราโดนทำลาย
Mission 4 - 3
เงื่อนไขการชนะ – คันหาทางเข้าวิหารและกำจัด บัสก้า โมนัน
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 4 - 4
เงื่อนไขการชนะ – กำจัด บัสก้า โมนัน เพื่อช่วยฟิโล่
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 4 - 5
เงื่อนไขการชนะ – จัดการ บอส อสูรไฟ เบเรียส
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด

บทที่ 5
Mission 5 - 1
เงื่อนไขการชนะ - บุกเข้าไปช่วยเด็กๆออกมา
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมดรวมทั้งเด็กด้วย
Mission 5 - 2
เงื่อนไขการชนะ – เก็บผลไม้ที่หล่นอยู่ตามฉากให้ครบ 3 ชิ้น
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราทั้งหมดโดนกำจัด
Mission 5 - 3
เงื่อนไขการชนะ – คุ้มกัน วิริส จนจบฉากแล้วกำจัด โมลโบนเกรท
เงื่อนไขการแพ้ – วิรีส และ ฝ่ายเราโดนกำจัดจนหมด
Mission 5 - 4
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดบอส วิริส ที่กลายร่างเป็น โอดิน
เงื่อนไขการแพ้ - พาลเนโล่โดนกำจัด
Sub Mission ที่สามารถทำได้ตอนนี้คือ Mission เสริมที่ 54 และต้องทำตามเงื่อนไขต่างเพื่อให้ Sub Mission ต่างๆออกมาด้วย

***************************************

Sub Mission 54 (จบฉาก 5 แล้วคุยกับพาลเน่โล่ในยาน)
เงื่อนไขการชนะ – ขุดแร่วัตถุดิบ หิน ไม้ กระดูก ขึ้นมาให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - พาลเน่โล่โดนกำจัด
Sub Mission 55 (ผสมไอเทมให้ได้มากกว่า 14 ชนิดแล้วคุยกับ คูซี่ ที่ร้านขายไอเทม)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราและเอกูลโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 56 (ผสมไอเทมให้ได้มากกว่า 14 ชนิดแล้วคุยกับ คูซี่ ที่ร้านขายไอเทม)
เงื่อนไขการชนะ – ขุดแร่มาเทเรียในฉากขึ้นมาให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราทั้งหมดโดนกำจัด
Sub Mission 57 (คุยกับ โทมัส 2 ครั้ง)
เงื่อนไขการชนะ – จัดการอสูร อัลติม่า
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราทั้งหมดโดนกำจัด
Sub Mission 58 (คุยกับ โทมัส 2 ครั้ง)
เงื่อนไขการชนะ – จัดการอสูร ริไวอาซัน
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราทั้งหมดโดนกำจัด
Sub Mission 59 (คุยกับ โทมัส 2 ครั้ง)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดหัวหน้าของฝ่ายศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราทั้งหมดโดนกำจัด
Sub Mission 60 (คุยกับ โทมัส 2 ครั้ง)
เงื่อนไขการชนะ – ขุดแร่มาเทเรีย ผลึกก้อนใหญ่ที่สุดมา
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราทั้งหมดโดนกำจัด
Sub Mission 61 (หลังจากจบ Sub Mission 54 มาคุยกับพาลเน่โล่)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดศัตรูทั้งหมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราทั้งหมดโดนกำจัด
Sub Mission 62
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดสัตว์อสูร ฮาว์ชูวมารีม
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราทั้งหมดโดนกำจัด

****************************************

บทที่ 6
บินไปที่ อรูต้า แล้วไปที่ ยูวมิล คูล ต่อ
Mission 6 - 1
เงื่อนไขการชนะ - กำจัดหัวหน้าของฝ่ายศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดจนหมด
Mission 6 - 2
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดหัวหน้าของฝ่ายศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฟรันตายหรือฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 6 - 3
เงื่อนไขการชนะ – คุ้มกัน ฟรัน ให้รอดจนถึงถ้ำ(ฟรันจะเดินเร็วมากๆให้ใช้บิบิลิตี้เดินเร็วตามไปคุ้มกันให้ทัน)
เงื่อนไขการแพ้ - ฟรันตายหรือฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 6 - 4
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดจัดจ์และคอยป้องกัน บัลแฟลย์
เงื่อนไขการแพ้ – บัลแฟลย์ โดนกำจัดหรือฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 6 - 5
เงื่อนไขการชนะ – จัดการ บัลแฟลย์ และ บัสก้าโมนัน
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด

บทที่ 7
เริ่มต้นทุกคนในกลุ่มจะติดในมิติมายาจึงมองไม่เห็นวานน์จึงทำให้วานน์ออกจากกลุ่มไป
Mission 7 - 1
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 7 - 2
เงื่อนไขการชนะ – ตามวานน์ไปเรื่อยๆโดยเปิดทางไปต่อด้วยดอกไม้สีชมพู
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 7 - 3
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดวิรีส ให้ได้
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 7 - 4
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดหัวหน้าของฝ่ายศัตรูทั้งหมด
เงื่อนไขการแพ้ – Base Crystal ของฝ่ายเราโดนทำลาย
Sub Mission ที่สามารถทำได้ตอนนี้คือ Mission เสริมที่ 66 – 67 - 68

****************************************

Sub Mission 66
เงื่อนไขการชนะ – ทำลาย Base Crystal ของฝ่ายศัตรู
เงื่อนไขการแพ้ - Base Crystal ของฝ่ายเราโดนทำลาย
Sub Mission 67
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดมนต์อสูร ชูว์มีฮาซาร์
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 68
เงื่อนไขการชนะ – กำจัด เอ็คซ์เดส
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด

***************************************

บทที่ 8
บทนี้จะได้กำลังสนับสนุนจาก บาร์ซ อาเช่ บัลแฟลย์ และ ฟรัน
Mission 8 - 1
เงื่อนไขการชนะ – ทำลาย Base Crystal ของฝ่ายศัตรู เน้นใช้อสูรไฟในการทำลายจะดีที่สุด
เงื่อนไขการแพ้ – Base Crystal ของฝ่ายเราโดนทำลาย
หลังจับ Mission นี้จะต้องเลือกไป 3 สถานที่คือ ทุ่งกีซ่า บารามิน่า และ ซากโบราณแกรนบาดอส
Mission 8 – 2 ทุ่งกีซ่า
เงื่อนไขการชนะ – ช่วยเหลือทหารในฉากทั้งหมด
เงื่อนไขการแพ้ –ทหารและฝ่ายเราทั้งหมดผ่ายแพ้
Mission 8 – 2 บารามิน่า
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 8 – 2 ซากโบราณแกรนบาดอส
เงื่อนไขการชนะ – สำรวจแท่นหินเพื่อเปิดทางเข้าไปด้านในสุดจัดการ เอลเดอร์ดราก้อน
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 8 – 3
เงื่อนไขการชนะ – พยายามขึ้นไปถึงชั้นบนสุดให้ได้
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 8 – 4
เงื่อนไขการชนะ – จัดการศัตรูให้หมดแล้วกำจัด Boss มนต์อสูร เคออส และ มิเดีย ที่ออกมาตอนหลังให้ได้
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission ที่สามารถทำได้ตอนนี้คือ Mission เสริมที่ 69 – 70 – 71 – 72 – 73 – 74 – 75 – 76 –77
******************************************

Sub Mission 69 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดกลุ่มของ ริชกี้
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 70 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดกลุ่มของ บัสก้าโมนัน
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 71 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – เข้าไปยึด Summon Gate มาให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 72 (ผสมไอเทมให้มากกว่า 56 ชนิดแล้วคุยกับ คูซี่)
เงื่อนไขการชนะ – ขุดแร่ มาเทเรีย จากผลึกก้อนใหญ่มา
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 73 (ต้องผ่าน Sub Mission ที่ 64 แล้วคุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – ขุดแร่ และ วัตถุดิบทั้งหมดมา
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 74 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดอสูร ซัลเฮร่า
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 75 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – ทำลาย Base Crystal ของฝ่ายศัตรู
เงื่อนไขการแพ้ - Base Crystal ของฝ่ายเราโดนทำลาย
Sub Mission 76 (คุยกับโทมัสที่ร้านขายอาวุธ)
เงื่อนไขการชนะ – จัดการกับ บอมส์คิงส์ และกองทัพ บอมส์
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 77 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดมนต์อสูร ฟามฟรีท
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด

***************************************

บทที่ 9 ความทรงจำที่สูญหาย
Mission 9 – 1
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดหัวหน้าของฝ่ายศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 9 – 2
เงื่อนไขการชนะ – กำจัด ฟอลซานอส
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 9 – 3
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดศัตรูให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Mission 9 – 4
เงื่อนไขการชนะ – จัดการกับ มิเดียร์
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission ที่สามารถทำได้ตอนนี้คือ Mission เสริมที่ 78 – 79 – 80 - 81
******************************************

Sub Mission 78 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – เข้าไปยึด Summon Gate มาให้หมด
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 79 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดศัตรูให้หมดแล้วจัดการกับ มนต์อสูร บาฮามุท
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 80 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัดมนต์อสูร โซดิเอค และจะได้อาวุธสุดยอด อัลติม่า เวปพ่อน
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Sub Mission 81 (คุยกับพาลเนโล่)
เงื่อนไขการชนะ – กำจัด กิลกาเมส
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด

**********************************************
บทส่งท้าย ปีกแห่งนิรันดร์
Last Mission 1
เงื่อนไขการชนะ – เข้าไปยึด Summon Gate มาให้หมดและจัดการกับมนต์อสูร Leviathan
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Last Mission 2
เงื่อนไขการชนะ – ทำลาย Base Crystal ของฝ่ายศัตรู
เงื่อนไขการแพ้ - ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด
Last battle Revenant Wings
เงื่อนไขการชนะ – จัดการกับมนต์อสูร บาฮามุท และ วานน์ ต้องเข้าไปต่อสู้ตัวต่อตัวกับ Big Boss Feolthanos
เงื่อนไขการแพ้ – ฝ่ายเราโดนกำจัดทั้งหมด

__________________________ THE END _____________

ACTION REPLAY CODES Final Fantasy XII: Revenant Wings


Infinite/Max Gil
02073618 3b9ac9ff

Infinite/Max Auracite
1207350c 000003e7

All Standard Espers Enlisted
2207321c 00000001
12073220 00000101
22073223 00000001
22073224 00000001
22073228 00000001
d5000000 00000001
c0000000 0000001f
d8000000 020731fa
d2000000 00000000

VAAN EXP CODES:

Quick Level Up
2206cecc 000000ff

Max EXP
0206cecc 3b9ac9ff

PENELO EXP CODES:

Quick Level Up
2206cefc 000000ff

Max EXP
0206cefc 3b9ac9ff

KYTES EXP CODES:

Quick Level Up
2206cf2c 000000ff

Max EXP
0206cf2c 3b9ac9ff

FILO EXP CODES:

Quick Level Up
2206cf5c 000000ff

Max EXP
0206cf5c 3b9ac9ff

LLYUND EXP CODES:

Quick Level Up
2206cf8c 000000ff

Llyud Max EXP
0206cf8c 3b9ac9ff

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น