Emulator สำหรับเล่น GBA และ NDS บน PC Download ได้  ที่นี่ 

Emulator สำหรับเล่น NDS บน Andriod Download ได้  ที่นี่ 


Emulator สำหรับเล่น NDS บน iPhone, iPad Download ได้  ที่นี่ 

วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

Castlevania Order of Ecclesia


>>>DownLoad<<<




Castlevania Order of Ecclesia บทสรุป and action replay Codes





 เริ่มเกมเลยเราจะไปอยู่ที่

หลังจากบทนำจบ เราจะเริ่มที่ Shanoa เดินทางเข้าไปใน Ecclesia และได้เจอ Albus หลังจากที่เข้าไปเกินการพูดคุยกัน และ Albus พายายามจะห้ามเราไม่ให้เข้าไปรับยัน แต่ไม่สามารถหยุดเราได้ เราเข้าไปเจอกับอาจาน เพื่อจะไปทำพิธี ติดยันต์ เข้ากับร่างการ ซึ่งเป้นยัน3อย่าง จะได้ใช้เป็นอาวุธไว้จัดการกับแดคคิวล่า เมื่อเริ่มพิธี Albus ก็เข้ามาขัดขวาง และทำให้เราหมดสติไป Albus และอาจานก็ทำการต่อสู้กัน แต่ทว่าเค้าก็หนีไปได้พร้อมกับยันต์ทั้ง3
ผ่านมา1สัปดา อาจานได้สอนเราใหม่อีกครั้ง เพราะการหมดสติไปคราวก่อนในพิธีทำให้เราสูญเสียความทรงจำไป และเริ่มสอนเราเกี่ยวกับวิธีการบังคับตัวละคร แล้วก็การใช้ท่าต่างๆ ให้เราลองจัดการกับ กระดูก เมื่อฝึกเสร้จ อาจานได้ให้ ภาระกิจกับเราคือการนำยันต์กลับคืนมาจากAlbus เราจะไม่ได้ว่าAlbus เคยเป็นเพื่อนกับเรา จากนั้นให้เราออกจากแมบ เพื่อเข้าแผนที่โลก แล้วก็จะได้เจอ Monastery เพิ่มขึ้น

ในแผนที่นี้นะครับ ก็ลุยเข้าไป ที่H6 จะมีให้เราเก้บท่าสีแดง ท่านี้จะใช้สำหรับเกาะ แล้วก็ยิงตัวไปทางทิศทางต่างๆ ให้เราลุยเข้าไปเรื่อยๆ (ดูของเก็บในแผนที่นะครับ) ขึ้นไปให้สุดให้ถึงบอสครับ
No. 109         Arthorverta
-------         -----------
HP: 700
EXP: 300
ต้านทาน: ทุบ
แพ้ทาง: สับ/ไฟ
เมื่อชนะแล้วเข้าไปอีกห้อง จะพบกับ Albus เราจะบอกให้เค้ากลับไปพบอาจาน แต่ว่าเค้าก็เทเลพอทหนีไปให้เราออกจากด่านนี้ และก็จะได้พบกับแผนที่เพิ่ม

หมู่บ้าน Wygol (ไม่มีภาพในเวบ เลยต้องถ่ายจากเครื่องมาเองในรูปคนครบทั้ง13คนแล้ว)
เมื่อเราเข้าไปในหมู่บ้าน เราจะพบกับคนแข็งอยู่และมียันต์ อยู่บนหัว ให้เราดูดยันต์นั้นออกแล้วเราก็จะกลับมาเปเป็นปรกติ แล้วคนที่เราช่วยเค้าจะบอกว่าเค้าชื่อ Nikolai และขอร้องให้คุณช่วยคน ในหมู่บ้านทีพวกเค้าถูกAlbus แช่แข็งไว้ และ Albus บอกไว้กับเค้าเกี่ยวกับ Prison Island หลังจากที่เราคุยกับ Nikolai ให้เราออกจากหมู่บ้านจะพบกับแผนที่ใหม่

ด่านนี้ไม่มีอ่าไรมาก ให้เดินลุยผ่านไป จัดการมอน เก็บของให้ครบ ออระวังหญ้านะครับ=_="(เล่นมาหลายภาคถ้าโดนหญ้ากัดตายนี่เสียจริงๆ....) ผ่านออกมาแล้วเราจะเจอกับอีกแผนที่ใหม่ครับ

ในช่วงผ่านไปช่วงแรกนั้นเราจะไปได้แค่ โซนด้านบนเท่านั้น(เพราะว่าเรายังไม่ได้ชุดว่ายน้ำ)ให้เราผ่านไปทางออกอีก ฝั่งนึงก่อน เราจะได้เจอกับจุดหมายของเราซักที

เมื่อเราเข้าไปถึง เราจะพบกับบอสเลยนะครับ (แนะนำให้กลับไปเซฟที่หมู่บ้านก่อนนะครับ)
No. 108         Giant Skeleton
-------         --------------
HP: 800
EXP: 350
ต้านทาน: น้ำแข็ง/มืด
แพ้ทาง: ทุบ/ไฟ/แสง
เมื่อชนะแล้วนะครับ ให้กลับไปเซฟที่หมู่บ้านก่อน แล้วค่อยกลับา อีกรอบนะครับด้านในโหดอยู่ พอเข้าไปจะมีบางช่วงที่จะมีไฟส่องหมุนไปมา แนะนำว่าอย่าไปโดนมันเด็ดขาด-*- (จะมีนรกโผล่ออกมาไล่ฆ่า555)
จากนั้นลุยเข้าไปกลางๆ ด่านจะพบกับ Albus เค้ารอเราอยู่ พร้อมรางวัลซึ่งก็คือยันต์1อันจาก3อันที่เค้าเอาไปแต่เราจะนึกว่าเป็นของ ปลอมหรือป่าวทำไม Albusถึงได้คืนยันให้เธอ จากนั้น Albus ก็เทเลพอทหนีไป
ให้เราลุยต่อช่วยคนให้ครบ แล้วออกจากด่านนี้ จะพบกับแมบใหม่อีกแล้ว

อย่าลืมไปเซฟก่อนละนะครับ เข้าไปแล้ว ก็จะเจอบอสอีกแล้ว-  - (ขอบอกว่าไอ้ตัวนี้โหดจริงๆ-...-)
No. 110         Brachyura
-------         ---------
HP: 1800
EXP: 1000
ต้านทาน: ไฟ
แพ้ทาง: ทุบ/สายฟ้า
จากนั้นก็อย่าลืมช่วยคนนะครับแล้วชั้นบนสุดของประภาคารมียันตืให้เก็บอยู่นะ ครับ(ของใช้งานด้วยสิ*0*)จากนั้นเราออกมาจากทางออกด้านล่างแล้วเราก็จะกลับ ไป ที่ฉาก

กลับมาฉากนี้อีกรอบครับแต่เราจะมาโผล่ทางใต้ดินครับแล้ก็เราจะเก็บ ชุดที่ทำให้สามารถเคลื่อนที่ในน้ำได้ อย่าลืมช่วยคนให้ครบนะครับ แล้วก็จะมีหินขวางอยู่บางจุด ก็ให้ผลักระเบิดใต้น้ำอะครับไปใก้แล้ก็โจมตีก็จะระเบิดออกมาเองละครับ จากนั้นก็ออกทางออกด้านล่าง ทางซ้ายนะครับก็จะได้เจอกับด่านใหม่

มาด่านนี้ นะครับก็ไปเส้นทางตามแผนที่เลยครับ แต่ว่าตอนออกมาตอนแรกเราจะยังไม่สามารถไปทางขวาได้เพราะว่ายังไม่มีท่า กระโดด2ชั้นนะครับให้ไปอีกด่านนึงก่อน

ด่านนี้ก็ สบายๆ ครับ แนะนำให้ใช้ท่าน้ำแข็งที่ดูดมาจากด่านใต้ทะเลนะครับ แล้วจะสะดวกมักๆแล้วก็ตรงจุดC8 จะเข้าไป C9 ตรงนี้ต้องผ่านไปก่อนนะครับยังไม่มีท่าที่จะเข้าไปได้ ผ่านไปก่อนแต่อย่าลืมแวะมาใหม่ละ

ลุยด่านี้เข้าไปครับ ระวังกระดูกนิสหน่อย พวกนี้แพ้พวกของแข็ง พวกค้อนอ่าไรแบบนี้นะครับมีบอสด้วยด้านใน
No. 111         Maneater
-------         ---------
HP: 2500
EXP: 1500
ต้านทาน: -
แพ้ทาง: สับ/ไฟ/แสง
หลังจากที่ชนะแล้วเข้าไปด้านใจจะมีคนให้ช่วยและก็จะมีกล่องทองให้ด้านในจะ ได้ ท่ากระโด2ชั้นมา ครับออกจากด่านนี้ก็จะมีแมบใหม่เพิ่มเข้ามาอีก(แมบเยอะจริงโว้ย-  -)

ลุยไปนะครับ บอสด่านนี้ก็ไม่ยากเย็นอ่าไร
No. 112         Rusalka
-------         ---------
HP: 2800
EXP: 2000
ต้านทาน: ทุบ/น้ำแข็ง
แพ้ทาง:  สับ/สายฟ้า
แนะนำนิสนึกอย่าทำลายแท่นที่เธอปักลงมาละ เอาไว้หลบบิ๊กเวฟได้ ชนะแล้วก็ช่วยคนเก้บของให้ครบทั้งแมบนะครับ แล้วออกอีกทาง จะได้ด่านใหม่เพิ่มขึ้นมา

ก็ลุยเหมือนเคยครับ ด่านนี้ เลือกท่าดีๆละครับ บอสก็
No. 113         Goliath
-------         ---------
HP: 4200
EXP: 2500
ต้านทาน: สายฟ้า
แพ้ทาง:  สับ
พอชนะเจ้าตัวนี้แลว้นี่นะ เราก็จะเจอกับ Albus อีกครั้งรอบนี้เค้าก็จะคืนยันต์ ที่เค้าขโมยเรามา อีกอะนครับ(ไม่ต้องกดใช้นะ-  -)แล้วออกจากด่านก็เจออีกแมบเช่นเคย

ก็ดูตามแผนที่นะครับช่วยคนแล้วก็ ผ่านออกไปในทางออกอีกทาง ก็จะได้ไปอีกด่านนึง

มาด่านนี้ก็จะได้เจอบอสอีกแล้ว เดินไปตามแผนที่เลย อย่าลืมเซฟก่อนละ
No. 114         Grvedorcus
-------         ---------
HP: 3600
EXP: 3000
ต้านทาน: -
แพ้ทาง:  ทุบ/น้ำแข็ง
ปลานี้ก็โหดอยู่นะครับยังไงก็เวลามีแท่นโผล่ออกมาอย่ายืนบนแท่นนะครับ-  -  เข้าไปด้านในสุดจะมีเนื้อเรื่องเกิดขึ้นอีกนิดหน่อย ครับ เก้บของให้ครบแล้วจะออกทางเดิมหรือว่าจะใช้ ไอเทมกลับหมู่บ้านก็ไม่ว่ากันนะครับแล้วให้เรากลับไปหา อาจานของเราครับจะมีการพูดคุยกัน แล้วพอออกมาจะมีด่านใหม่เกิดขึ้น

ด่านี้แนะนำให้ใช้ไฟ ลุยก็ง่ายพอสมควรครับ วิ่งลุยไปเลย

น่านนี้นะครับ เตรียมยามาให้พร้อม เราจะลุยกะ Albus แล้ว แน่นอนบอสด่านี้ก็
ก่อนหน้าที่จะสู้ก็จะมีเนื้อเรื่องนิดหน่อย ประมาณว่า Albus กำลังคะคุ้มคลั่งแล้วก้บอกให้เราหนีไป
No. 115         Albus
-------         ---------
HP: 4000
EXP: 0
ต้านทาน:
แพ้ทาง:  สับ/มืด
ถึงตรงนี้ถ้าคุณยังช่วยคนในหมู่บ้านไม่ครบทั้ง13คนละก็ คุณจะเข้าฉากจบแบบ Bad END-  -* ระวังด้วยนะครับ หรือว่าอยากครบรสกับเกมนี้ก็ลองดู สนุกดีเหมือนกัน แบบจบเศร้าก้คือพอเราชนะแล้ว เราจะกลับไปหาอาจาน และอาจานบอกให้ใช้ ยันต์ที่สามที่เอาคืนมาได้กับแท่น บูชา เราก็ใช้ครับแล้วกดท่าไม้ตาย แท่นระเบิดครับ แต่ทว่า เราก็ม่องไปด้วย (นั่นก็คือเราได้ปลุกชีพแดคคิวล่าขึ้นมาแล้วนั่นเอง)
แต่ถ้าคุณช่วยคนครบทั้ง13คนแล้ว พอเราชนะ Albus ที่คุมคลั่ง แล้วเราจะได้ยินเสียงAlbus จากจิตใต้สำนึกแล้วเค้าจะบอกว่าอาจานเราจะเอาเราเป้นตัวบูชายัน กับแทนพร้อมยันทั้ง3 เพื่อนปลุกแดคคิวล่าขึ้นมา จากนั้นเราก็จะกลับไปหาอาจานครับ แล้วก็จะคุยอาจานก็จะให้เราใช้ยันกับแท่นแต่เราไม่ยอม แน่นอนครับ สู้สิ-  -*(อย่าลืมเซฟก่อนละ)
No. 116         Barlow
-------         ---------
HP: 4000
EXP: 0
ต้านทาน: มืด
แพ้ทาง:  สับ/แสง
พอเราสู้ชนะแล้ว อาจานจะใช้พลังจากแท่นแล้วก็ทำการบูชายันตัวเองแทนทำให้ แดคคิวล่าตื่นขึ้นมา แน่นอนปสราทแดคคิวล่าก็จะโผล่ขึ้นมา

ถึงตรงจุดนี้ซักทีลุยครับ ก่อนอื่นก็บุกเข้าไปจะเจอบอสตามลำดับครับ
No. 117         Wallman
-------         ---------
HP: 9999
EXP: 3500
ต้านทาน: -
แพ้ทาง:  สับ
อันนี้เป็นบอสตัวตลกนะครับวิธีชนะก็ไม่อยากครับมันจะใช้ท่ามุดเข้ากำแพงครับ (ไอ้กำแพงแสงที่เราเข้ไม่ได้กันอะครับ) เราก็หาตรงที่ไม่ให้เสาไฟมันชนเราได้อะครับแล้วก็ขึ้นไป ดูดเอาท่าจากมันเลยพอมันโดนเราดูดท่าไปแล้วก็จะมุดเข้ากำแพงไม่ได้ โดนเสาไฟตัวเองตาย-  -*
จากนั้นเราเดินไปเรื่อยๆ จะเจอห้องที่เป็นหมา3หัว N35 ถึงตรงนี้แล้วเราต้องใช้ท่าหมาป่าทั้ง3ครับคือต้องหายันต์หมาป่า3อันมาเพื่อ ทำให้แท่นนี้ใช้งานได้
No. 118         Blackmore
-------         ---------
HP: 5000
EXP: 4300
ต้านทาน: มืด
แพ้ทาง:  ไฟ/แสง
บอสตัวนี้คนทำแผนที่สงสัยตกหล่นครับอยู่ที่จุด I26 ตัวนี้ค่อนข้างยากอยู่ ลองดูนะครับ-...- พอชนะแล้วเราก็จะได้ท่าหมาป่า อันแรกครับ จากนั้นลุยไปเรื่อยเจอบอสอีก
No. 119         Eligor
-------         ---------
HP: 3000
EXP: 4300
ต้านทาน: ไฟ
แพ้ทาง:  ทุบ/สายฟ้า
เจ้าตัวนี้เป็นม้าขนาดใหญ่ครับ เริ่มแรกเลยเราจะอยู่ที่หน้ามันครับให้เราทุบผลึกที่หน้าแข้งมันก็ถ้าแตก แล้วมันก็จะ กระโดดครับให้เราเข้าไปใต้ท้องมัน จากนั้นก็รอมันกระโดดอีกทีเพื่อไปข้างหลัง(ตั้งโล่บนหัวกันธนูไว้นะครับ)พอ ไปด้านหลังได้แล้วเราก็ทุบผลึกที่ขาอีกครับ พอแตกแล้วเราก็ปีนหางมันขึ้นไป....แล้วไปสับตามันอีกที(เหมือนว่าตามันจะแพ้ พวกสับ) พอชนะแล้วเข้ราไปห้องด้านหลังก็จะเจอกับท่าหมาป่าอีกอันนะครับ
No. 120         Death
-------         ---------
HP: 4444
EXP: 4444
ต้านทาน: มืด
แพ้ทาง:  แสง
แพ้แสงครับเอาเวทแสงยิง (ตอนชนะตัวนีมันแบบว่า...ใส่แหวนเดทกะท้าไม้ตายที่ใช้ท่าแสงกะท่าวิญญาณยิง ทีละพัน4ทีแล้วอัดด้วยแสงอีกนิดหน่อยเองงะ-  -)
จากนั้นนะครับก็จะได้เข้าไปในอีกห้องที่มีท่าหมาน่าสุดท้ายอยู่ จากนั้นเราได้ท่าครบแล้วกลับไปที่ N35 อีกครั้งแล้วให้ใช้ท่าหมาครับ แล้วก็จะเป็นแท่นขึ้นไปด้านบน พอขึ้นไปแล้วเราก็ ไปหาเก้บท่าบินนะครับ แล้วเราก็จะได้เข้าไปสู้กันท่านเค้าแดคคิวล่าได้แล้ว
No. 121         Dracula
-------         ---------
HP: 9999
EXP: 0
ต้านทาน: มืด
แพ้ทาง:  แสง
เพื่อความสนุกแล้ว หาทางชนะเอานะครับไม่ยากมากอ่าไร(บอสปูแม่มเลวสุดแล้วละ-*-)เมื่ออัดจนชนะ แล้ว(แต่ยังไม่ตาย) มีเข้าฉากคุยแล้วเราจะบอกให้ใช้ยัน3อัน แล้วใช้ท่าไม่ตายนั้น....(เอาแล้วไงตอนแรก2จิต2ใจ ครับท่านแดคคิวล่าระเบิดท่าใส่ครับโดน 9942-*-) ให้เรารีบใช้ท่าครับพอใช้เสร็จแล้วเราก็จะสามารถจัดการแดคคิวล่าได้ เราก็จะสลบไป(ม่อง?)จากนั้นก็รับชมฉากจบครับ
หลังจากจบแล้วก็จะได้ ตามนี้เลย
Albus Mode จบ1รอบ
Boss Rush Mode จบ1รอบ
Hard Difficulty จบ1รอบ
Hard Mode Level 255 จบ Hard Mode Level 1 หรือติดต่อไปที่ Castlevania: Judgement
Sound Mode จบ1รอบ
 
เควสในหมู่บ้าน
ข้อมุลเควสจาก http://www.gamefaqs.com/portable/ds/file/945837/54507
Nikolai
สถานที่ช่วย    ในหมู่บ้าน นั่นเลย
เควส             ช่วยคนในหมู่บ้านทำภาระกิจทั้งหมด
สิ่งที่ได้รับ       Master Ring (จะส่งเข้าไปในที่เก็บของเลย)

---------------------------------------------
Jacob
สถานที่ช่วย   Kalidus Channel B12
เควส            ซื้อของให้ครบทุกอย่างในร้านให้ครบ9
สิ่งที่ได้รับ      VIP Card ไว้ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไป(กรูซื้อครบแล้วจะลดทำไมวะ...)
---------------------------------------------
Abram
สถานที่ช่วย   Minera Prison Island K26
เควส1          ให้หา Sage
สิ่งที่ได้รับ      Potion และ Tonic จะไปตั้งขายในร้านค้า
Sage locations:
      Misty Forest Road B14
      Common chests in Minera Prison Island, Misty Forest Road andSkeleton Cave
เควส2          ให้หา Chamomile, Rue
สิ่งที่ได้รับ      Anti-Venom และ Uncurse Potion จะไปตั้งขายในร้านค้า
Chamomile locations:
      Kalidus Channel C6
      Oblivion Ridge B10
      Common chests in Minera Prison Island, Tymeo Mountains, and Somnus Reef
Rue locations:
      Misty Forest Road C7
      Common chests in Tymeo Mountains, Tristis Pass and Argila Swamp
เควส3          ให้หา Sage, Mandrake Root
สิ่งที่ได้รับ     High Potion, High Tonic, และ Heart Repair จะไปตั้งขายในร้านค้า
Sage locations:
      Misty Forest Road B14
      Common chests in Minera Prison Island, Misty Forest Road and Skeleton Cave
Mandrake Root is dropped
      by #064 Mandragora.
เควส4         ให้หา Sage, Merman Meat
สิ่งที่ได้รับ    Super Potion จะไปตั้งขายในร้านค้า
Sage locations:
      Misty Forest Road B14
      Common chests in Minera Prison Island, Misty Forest Road and Skeleton Cave
Merman Meat is dropped
      by #045 Lorelai.
 ----------------------------------------------------
Laura
สถานที่ช่วย   Tymeo Mountains K9
เควส1           ให้หา Lapis Lazuli
สิ่งที่ได้รับ      Lucky Clover จะไปตั้งขายในร้านค้า
Lapis Lazuli locations:
      Common chests in Kalidus Channel, Misty Forest Road, and Skeleton Cave
      Rare chests in Monastery, Ruvas Forest and Minera Prison Island
เควส2           ให้หา Ruby, Sapphire, Emerald
สิ่งที่ได้รับ      Ruby Pins, Sapphire Pins, Emerald Pins, Ruby Ring, Sapphire Ring และ Emerald Ring จะมีตั้งขายในร้านค้า
Ruby locations:
      Tymeo Mountains H26 (in a breakable wall)
      Common chests in Dracula's Castle
      Rare chests in Argila Swamp, Tristis Pass and Tymeo Mountains
Sapphire locations:
      Kalidus Channel G20
      Common chests in Dracula's Castle
      Rare chests in Somnus Reef
Emerald locations:
      Kalidus Channel J11
      Common chests in Dracula's Castle
      Rare chests in Argila Swamp and Tristis Pass
เควส3           ให้หา Diamond, Onyx
สิ่งที่ได้รับ      Diamond Pins, Onyx Pins, Diamond Ring และ Onyx Ring  จะมีตั้งขายในร้านค้า
Onyx locations:
      Tristis Pass O19
      Dracula's Castle B39
      Common chests in Training Hall and Large Cavern
      Rare chests in Dracula's Castle
Diamond locations:
      Oblivion Ridge C9
      Dracula's Castle B37
      Common chests in Training Hall and Large Cavern
      Rare chests in Argila Swamp and Tristis Pass
เควส4           ให้หา Alexandrite
สิ่งที่ได้รับ      Royal Crown
Alexandrite ไม่สามารถหาได้ในหีบไดๆ เลยแต่จะได้จากการลุยดันเจียนพิเศษ Training Hall และ Large Cavern.
-----------------------------------------------------------
Eugen
สถานที่ช่วย   Lighthouse Q6
เควส1          ให้หา Iron Ore x3
สิ่งที่ได้รับ      $2400, Iron Plate และ Iron Leggings จะมีตั้งขายในร้านค้า
Iron Ore locations:
      Kalidus Channel H3
      Dropped by #030 Rock Knight
      Dropped by #053 Automaton ZX26
      Common chests in Kalidus Channel and Tymeo Mountains
      Rare chests in Minera Prison Island
เควส2          ให้หา Silver Ore x3
สิ่งที่ได้รับ      $7200, Gold Plate, Platinum Plate, Gold Leggings และ Plat Leggings จะมีตั้งขายในร้านค้า
Silver Ore locations:
      Dropped by #066 Owl Knight
      Dropped by #080 Tin Man
      Dropped by #091 Hammer Shaker
      Dropped by #096 Automaton ZX27
      Common chests in Somnus Reef, Tristis Pass, Argila Swamp, and Dracula's Castle
      Rare chests in Tymeo Mountains, Misty Forest Road and Skeleton Cave
เควส3          ให้หา Gold Ore x3
สิ่งที่ได้รับ      $7200, Gold Plate, Platinum Plate, Gold Leggings และ Plat Leggings จะมีตั้งขายในร้านค้า
Gold Ore locations:
      Mystery Manor C9
      Dracula's Castle B37
      Dropped by #080 Tin Man
      Dropped by #106 Double Hammer
      Dropped by #107 Weapon Master
      Common chests in Training Hall and Large Cavern
      Rare chests in Dracula's Castle
-------------------------------------------------------------
Aeon
สถานที่ช่วย   Minera Prison Island B21
เควส1          ให้หา Salt
สิ่งที่ได้รับ     Corn Soup และ Minestrone จะมีตั้งขายในร้านค้า
Salt is dropped by
       #017 Needles
       #019 Fishhead
       #022 Forneus
เควส2          ให้หา Raw Killer Fish
สิ่งที่ได้รับ      Ramen Noodles และ Killer Fish BBQ จะมีตั้งขายในร้านค้า
Raw Killer Fish is dropped by
       #021 Killer Fish
เควส3          ให้หา Tasty Meat
สิ่งที่ได้รับ      Ramen และ Thick Steak จะมีมาขายในร้านค้า
Tasty Meat locations:
      Dracula's Castle T14
      Rare chests in Somnus Reef
--------------------------------------------------------
Marcel
สถานที่ช่วย   Tymeo Mountains B25
เควส1          ให้ถ่ายรูป Cave Troll
สิ่งที่ได้รับ      $6000 "Frontier" Issue 1 จะมีวางแผงที่ร้านค้า
Cave Troll in Tymeo Mountains
เควส2          ให้ถ่ายรูป Jersey Devil
สิ่งที่ได้รับ      $8000 "Frontier" Issue 2 จะมีวางแผงที่ร้านค้า
Jersey Devil in Argila Swamp
เควส3          ให้ถ่ายรูป Yeti
สิ่งที่ได้รับ      $12000 "Frontier" Final จะมีวางแผนที่ร้านค้า
Yeti in Tymeo Mountains (ตัวที่เหมือนลิงเห็นเราแล้วจะตกใจหนี)
----------------------------------------------------------
George
สถาณที่ช่วย   Skeleton Cave E2
เควส1          ให้หา Horse Hair
สิ่งที่ได้รับ      Record 2 และ Record 3 จะมีวางขายในร้านค้า
Horse Hair is dropped by #029 Nightmare
เควส2          ให้บันทึกเสียง Killing Scream
สิ่งที่ได้รับ      Record 4 และ Record 6 จะมีวางขายในร้านค้า
ให้ใช้ Phonograph กับ Banshee ตอนที่โจมตี(โจมตีด้วยเสียงร้อง)
เควส3          ให้หา Black Ink, Eagle Feather
สิ่งที่ได้รับ      Record 7 และ Record 8 จะมีวางขายในร้านค้า
Black Ink is dropped by
      #020 Dark Octopus.
Eagle Feather is dropped by
      #063 Altair.
-----------------------------------------------------------
Serge (จะทำเควสได้ก็ต่อเมื่อ ช่วยพี่สาวและแม่ก่อน)(เด็กเปรต...)
สถานที่ช่วย   Somnus Reef B15
เควส1          ให้หาตัว Serge (ทุบตามลังในหมู่บ้าน)
สิ่งที่ได้รับ      Red Drops
เควส2          อยากเห็นนกฮูก-*- ให้ใช้ Fidelis Noctua glyph เรียกนกฮูกออกมาให้มันดูจนก่าจะพอใจ
สิ่งที่ได้รับ      Blue Drops
เควส3          ให้หาเค้าให้ได้ในความมืด....โดยเค้าจะบอกให้เราเดินไปทางไหน(เจอขอตบเกรียนทีเถอะว้า)
สิ่งที่ได้รับ      Green Drops
----------------------------------------------------------------------
Anna (จะทำเควสได้ก็ต่อเมื่อช่วยน้องชายและแม่ก่อน)
สถานที่ช่วย   Somnus Reef G5
เควส1          ให้หาแมวของเธอ(จริงๆมันก็ติดมาตั้งกะแรกแล้วดันหนีไปอีก)
สิ่งที่ได้รับ      Black Drops
แมวของเธอจะอยู่บนยอดไม้ ในด่าน Tristis Pass
เควส2          ต้องการหนูให้มาเล่นกับแมวของเธอ....(เล่นหรือ)
สิ่งที่ได้รับ      Heart Earrings
หนูนั้นจะอยู่ในแมบ Kalidus Channel ตรงส่วนที่เป็นเรือล่ม(หนูตัวนั้นละตอนแรกจะเก็บไม่ได้ต้องมีเควสก่อน)  
ลองเช็กที่ช่วง ช่อง J10-11 และ K10-11 ในแมบKalidus Channel(พิกัดนั้นจะเป็นในตัวเรือที่จำน้ำอยู่) ครับ ถ้าไปแล้วยังไงก็เจอนะ แต่ว่าจะวิ่งหนีได้อะครับลำบากหน่อย ถ้ามันหนีออกนอกห้องไปได้ก็ให้เราออกนอกห้องแล้วกลับเข้าไปเช็กที่เดิมใหม่ นะครับ ถ้าเก็บได้จะอยู่ในช่องไอเทมเราอะครับ ลองเช็กดูนะว่าจับไปแล้วหรือยัง (มันจับได้เรื่อยๆ ด้วยสิ ผมมาลองหาให้พวกคุณดูจับไป3รอบก็ได้3ตัวละนะครับ^^)

(อีกซักหน่อย ตรงที่หนูอยู่จะเจอมอนที่เป้นมนุษย์ปลา2ตัวเดินอยู่อะครับลองสังเกตดู แต่ว่าหนูมันจะวิ่งตกลงไปข้างล่างได้ถ้าไล่มันจนมุมแล้วให้กดลงรั่วๆ แล้วกานเดียวมันก็เดินมาให้จับเองนะ อย่าลืมละถ้าหลุดไปหรือหลงไม่เจอให้ออกจากห้องนั้นแล้วเข้าห้องใหม่ก็เจอที่ เดิมละ- -)
เควส3          ให้หา Chrysoberyl เอาให้แอนนาแล้วเอาไปให้Lauraดูแล้วกลับไปหาแอนน่าอีกที(เควสนี้ผ่านมาแบบอึนๆ-  -)
สิ่งที่ได้รับ      Ribbon
Chrysoberyl หาได้ใน rare chests in Tymeo Mountains และ Somnus Reef
--------------------------------------------------------------------------
Monica
สถานที่ช่วย   Kalidus Channel K12
เควส1          ให้หา Cotton Thread x5
สิ่งที่ได้รับ      Cotton Dress และ Cotton Dressจะไปตั้งขายในร้านค้า
Cotton Thread can be found in common chests in the Monastery, Ruvas Forest,Minera Prison Island, and Kalidus Channel
เควส2          ให้หา Silk Thread x5
สิ่งที่ได้รับ      Silk Dress และ Silk Dress จะไปตั้งขายในร้านค้า
Silk Thread locations:
      Dropped by #056 Arachne
      Common chests in Misty Forest Road, Skeleton Cave, and Somnus Reef
      Rare chests in Kalidus Channel
เควส3          ให้หา Cashmere Thread x5
สิ่งที่ได้รับ      Party Dress และ Party Dress, Wedding Dress จะมีตั้งขายในร้านค้า
Cashmere Thread locations:
      Dropped by #070 White Fomor
      Rare chests in Misty Forest Road and Skeleton Cave
-----------------------------------------------------------------------
Irina
สถานที่ช่วย   Tristis Pass O21
เควส1          ให้จัดการ Black Crows 30ตัว ที่ Tymeo Mountains
สิ่งที่ได้รับ      Mocha Eclair
เควส2          ให้จัดการ Werewolves 10 ตัว ที่ Oblivion Ridge
สิ่งที่ได้รับ      Tart Tatin
เควส3          ให้จัดการ Jiang Shi ที่ Large Cavern(แมบโบนัส) ส่วนเควส3จะมมีขึ้นจนกว่าจะไปชนะแล้วกลับมาคุย
สิ่งที่ได้รับ      Winged Boots
--------------------------------------------------------------------------------
Daniela
สถาณที่ช่วย   Giant's Dwelling C8
เควส1          ต้องการ Lighthouse Art
สิ่งที่ได้รับ      Garbo Hat
ให้ขึ้นไปที่ชั้นบนสุดของ Lighthouse แล้วใช้ไอเทม Sketchbook
เควส2          ต้องการ Waterfall Art
สิ่งที่ได้รับ      Treasure Hat
ให้ไปที่ Tristis Pass หน้าน้ำตก แล้วใช้ Sketchbook

เควส3          ต้องการ Church Art
สิ่งที่ได้รับ      Dowsing Hat
ให้ไปที่  Oblivion Ridge  ไปที่หน้าโบสถ์ แล้วใช้ Sketchbook



  1. Infinite Jumps
    92109932 00000001
    12109932 00000002
    d2000000 00000000


  2. Enable Double Jumps
    92109934 00000000
    12109934 00000004
    d2000000 00000000


  3. Max/Infinite Gold
    02100310 3b9ac9ff


  4. Press SELECT to Enable Glyphs
    94000130 fffb0000
    d5000000 00000091
    c0000000 00000031
    d8000000 021003ea
    d2000000 00000000
    94000130 fffb0000
    d5000000 00000091
    c0000000 00000018
    d8000000 02100420
    d2000000 00000000


  5. All Modes Boss Rush & Bonus Feature
    121dd060 00003fff


  6. Max Stats
    d5000000 0000270f
    c0000000 00000004
    d7000000 0210031c
    d2000000 00000000
    120ffd38 0000270f
    d5000000 000003e7
    c0000000 00000003
    d7000000 020ffd3a
    d2000000 00000000


  7. Max Kills
    021005e8 3b9ac9ff


  8. HEALTH / MAGIC / HEART CODES:


  9. Infinite HP
    121002b4 0000270f


  10. Max HP
    121002b6 0000270f


  11. Infinite MP
    121002b8 0000270f


  12. Max MP
    121002ba 0000270f


  13. Infinite Hearts
    121002bc 000003e7


  14. Max Hearts
    121002be 000003e7


  15. EXP CODES:


  16. Quick EXP Gain
    2210030c 000000ff


  17. Super Quick EXP Gain
    1210030c 0000ffff


  18. TIME CODES:


  19. Press L+R to Reset Time
    94000130 fcff0000
    02100374 00000030
    d2000000 00000000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น